ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG HIỆU QUẢ Ở TP. HCM

Leave a Comment
Hỏi: Chào bác sĩ chuyên khoa bệnh phụ khoa phòng khám đa khoa 3 Tháng 2. Em năm nay 32 tuổi, gần đây em có những triệu chứng như ra nhiều khí hư, khí đôi khi có mùi hôi. Qua thăm khám em biết mình bị viêm lộ tuyến tử cung diện rộng. Bệnh ảnh hưởng rất lớn đến đời sống chăn gối của vợ chồng em, em sợ anh ấy không được “ thỏa mãn” lại ra ngoài “ăn phở”. Gia đình em đã có được 1 bé trai và đang rất hạnh phúc nhưng em lại bị tình trạng này nên em đang rất lo lắng. Em muốn điều trị bệnh nhưng chưa biết nên chữa trị ở đâu cho tốt? Hiện giờ em đang ở TP.HCM. Mong các bác sĩ tư vấn giúp em chọn được địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả tại TP.HCM. Rất cảm ơn bác sĩ. (Hoàng Lan – TP.HCM).
Trả lời: Hoàng Lan thân mến! Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi khúc mắc về chuyên mục tư vấn bệnh phụ khoa của phòng khám chúng tôi. Theo những gì bạn mô tả chúng tôi phần nào thấu hiểu được nỗi lo lắng hiện giờ của bạn.
Như bạn đã biết, viêm lộ tuyến cổ tử cung là một dạng tổn thương lành tính thường gặp ở phụ nữ nhưng do những triệu chứng của bệnh dễ nhầm lẫn nên người bệnh thường chủ quan trong việc khám chữa. Các triệu chứng thường gặp của bệnh như khí hư ra nhiều một cách bất thường, có thể có màu trắng đục, dính từng mảng, đôi lúc có mùi hôi… Âm đạo đau khi quan hệ, ngứa rát, có thể gây xuất huyết nhẹ sau giao hợp. Ở một số trường hợp, viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được điều trị, kéo dài có thể gây ung thư, vô sinh.

dia-chi-chua-viem-lo-tuyen-co-tu-cung

Địa chỉ khám điều trị bệnh uy tín, là nơi đem lại sự tin tưởng

Bạn đã đi thăm khám và qua kết quả cho biết bạn bị viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng thì việc điều trị sớm viêm lộ tuyến là điều rất cần thiết.  Trường hợp của Hoàng Lan do bị viêm lộ tuyến diện rộng nên rất có thể phải sử dụng thuốc uống để tiêu viêm, sau đó sử dụng đốt diệt tuyến. Các biện pháp đốt diệt tuyến truyền thống rất có thể sẽ để lại những di chứng làm bạn khó có thể thụ thai tự nhiên sau này nên bạn cần cân nhắc kỹ càng và hỏi rõ ràng các bác sĩ chuyên khoa.

Địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả ở TP.HCM

Hiện nay, trên địa bàn TP. HCM có rất nhiều địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, tuy nhiên việc lựa chọn một địa chỉ an toàn và hiệu quả là điều băn khoăn của hầu hết chị em phụ nữ. Với phương châm muốn trị dứt bệnh thì phải dựa vào nguyên nhân gây ra bệnh, tại Phòng Khám chúng tôi với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu, đội ngũ nhân viên được đào tạo chính quy, thiết bị hiện đại nhằm mang lại sự an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân khi điều trị. Phòng khám đa khoa 3 Tháng 2 chúng tôi tự tin là địa chỉ khám và chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung  hiệu quả ở TP.HCM. Sở dĩ chúng tôi có thể khẳng định như vậy là do một số yếu tố sau:

Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất hiện nay 

+ Phòng khám chúng tôi đã và đang áp dụng  phương pháp DAO LEEP để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. DAO LEEP là một trong những kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay được nhiều nước tin dùng bởi việc sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu đã giúp người bệnh không chảy máu, không đau, thời gian thực hiện ngắn 20 phút, thực hiện duy nhất 1 lần, khả năng phục hồi nhanh chóng, hạn chế thấp nhất tỉ lệ tái phát và đặc biệt là không để lại những tổn thương ở cổ tử cung nên giúp chị em phụ nữ bảo vệ được sức khỏe sinh sản sau này.

dia-chi-dieu-tri-viem-lo-tuyen-co-tu-cung

Biến chứng khó lường của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

không nên xem thường.

Chi phí điều trị phù hợp với mỗi bệnh nhân

+ Đối với các trường hợp và tình trạng mức độ bệnh khác nhau thì sẽ có các mức giá khác nhau. Các khoản chi phí tại phòng khám chúng tôi luôn tuân thủ theo quy định của bộ y tế, sở y tế Tp. Hồ Chí Minh, cục thẩm định giá cả Việt Nam. Bên cạnh đó, bản thân phòng khám thực hiện chế độ thu phí công khai, có phiếu thu đầy đủ rõ ràng.
Sau quá trình điều trị - chúng tôi luôn theo dõi và hỏi thăm để biết rõ bệnh tình của bệnh nhân
+ Một cuộc khảo sát gần đây với 1000 mẫu điều tra cho thấy có tới 95%  bệnh nhân đến với phòng khám của chúng tôi đã khỏi hoàn toàn và không bị tái phát.
 + Sau khi điều trị tại phòng khám của chúng tôi các bác sĩ luôn luôn theo dõi thăm khám và gọi điện hỏi thăm để biết tiến triển của bệnh nhân đó. Khi có bất kì các dấu hiệu khác chúng tôi sẽ chữa trị ngay và không để có các biến chứng nào xảy ra.
Hoàng Lan thân mến! Trên đây là những giới thiệu từ các bác sĩ phòng khám đa khoa 3 Tháng 2 chúng tôi. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn và giúp bạn tìm được một địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở TP. HCM thật sự uy tín, an toàn và hiệu quả.
Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
Nguồn: phongkhamdakhoa3thang2.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét