Phá thai cần bao nhiêu thời gian

Leave a Comment
Khi đến cơ sở y tế chuyên khoa để phá thai thì các bạn nữ có tâm trạng lo lắng.Những câu hỏi thường gặp khi tư vấn như: nạo phá thai có đau không ? nạo phá thai mất bao nhiêu thời gian ? nạo phá thai có bị vô sinh sau này không ?
Bác sĩ Sản phụ khoa Phòng khám đa khoa 3 Tháng 2 cho biết: 

Nạo phá thai có đau không ?

    + hiện nay các phương pháp phá thai an toàn không đau hiện nay đều có tiêm thuốc tê cục bộ hay thuốc mê toàn phần nên bệnh nhân sẽ không có cảm giác đau.
pha-thai-mat-bao-nhieu-thoi-gian

Nạo phá thai thời gian bao lâu ?

- tùy theo phương pháp phá thai mà sẽ có thời gian phẩu thuật khác nhau.
    + phá thai bằng thuốc vì là phá thai nội khoa, chấm dứt thai kỳ một cách tự nhiên nên thời gian phá thai sẽ dài hơn. Sau 14 mới biết được thủ thuật phá thai có thành công hay không. Nếu không thì phải sử dụng phương pháp phá thai ngoại khoa
    + hút thai điều hòa: sử dụng dụng cụ hút chân không để hút thai ra ngoài. Thời gian thực hiện hút thai điều hòa là từ 15-30 phút.
    + phá thai nong và gắp: sử dụng thuốc Misoprotol và que nong để chuẩn bị cổ tử cung, kết hợp bơm hút chân không kết hợp với que gắp để lấy thai. Thời gian thực hiện phương pháp này từ 30-60p.

Nạo phá thai có bị vô sinh không ?

    - nạo phá thai nếu thực hiện tại các cơ sở có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, bác sĩ cùng y tá chuyên nghiệp và có kinh nghiệm sử lý mọi tình huống phát sinh sẽ tránh được các di chứng sau nạo phá thai.
1505 - 1507 - 1509 đường 3/2 phướng 16 quận 11
(08) 3960 9999

0 nhận xét:

Đăng nhận xét