Những lưu ý khi nạo phá thai

Leave a Comment
Chúng ta lên án việc phá thai nhưng chúng ta có nghĩ ngoài kia có bao nhiêu trẻ em phải làm việc vì nhà không chăm lo đủ, nhiều mảnh đời bất hạnh đang diễn ra. Đúng phá thai cũng xem như 1 cái tội, vậy sinh con ra mà bắt con chịu khổ, không chăm lo được cho con đến nơi đến chốn có phải là tội ? Có bậc làm cha làm mẹ nào muốn thấy con chịu khổ ? Thứ nữa, đâu phải đứa bé nào sinh ra là sự kết tinh của tình yêu, vậy sinh nó ra là việc hành hạ đối với phụ nữ cũng như đứa trẻ. Có những thai nhi đã bị Vì vậy, phá thai có thể nói là biện pháp "chữa cháy", "tấm phao cuối cùng". Vậy chúng ta cần lưu ý những gì khi phá thai ?
- Đầu tiên, phải xác định rõ có hay không nên phá thai. Có nhiều trường hợp hoang mang, lo lắng dẫn đến đưa ra quyết định không chính xác. Ví dụ: quyết định phá thai khi tức giận để rồi lại ân hận với quyết định đó hay quyết định giữ con đến khi thai đã lớn lại quay ngược đi phá rất nguy hiểm đối với sản phụ. (Tuổi thai càng lớn càng nguy hiểm và để lại nhiều di chứng do phá thai)
nhung-luu-y-khi-pha-thai-phongkhamdakhoa3thang2.com
- Thứ đến, bình tĩnh lựa chọn cơ sở y tế chuyên nghiệp uy tính để thực hiện thủ thuật phá thai. Nếu thực hiện tại các cơ sở thiết bị y tế hay thiếu chuyên nghiệp sẽ để lại di chứng sau phá thai rất nghiêm trọng: viêm cổ tử cungviêm phụ khoahiếm muộn, vô sinh thậm chí dẫn đến tử vong. Theo thống kế có 5% ca tử vong trong 300.000 ca phá thai trong năm 2013. 
- Không nên quan hệ tình dục trong vòng 3 ngày trước khi phá thai tránh tình trạng viêm nhiễm.
- Tắm rửa sạch sẽ và trước khi là phẩu thuật không được ăn uống trong vòng 4-6 tiếng tránh hiện tượng nôn khi thuốc gây mê có tác dụng dẫn đến nghẹt thở.
1505 - 1507 - 1509 đường 3/2 P16 Q11

0 nhận xét:

Đăng nhận xét