Phá thai hcm hết chi phi bao nhiêu

Leave a Comment
Vợ chồng mình đã có thai khoảng 1 tháng nhưng con lớn mới có 2 tuổi nên vợ chồng mình muốn phá thai. Cho mình hỏi chi phí phá thai khoảng bao nhiêu và đi phá ở đâu. Sau bao lâu thì sức khỏe vợ mình mới bình thường. Mình xin cảm ơn!
Chào bạn,
- Đầu tiên bạn nên đi đến các cơ sở y tế chuyên khoa sản để siêu âm xem thai được bao nhiêu tuần, độ lớn của thai là bao nhiêu, thai có ngoài tử cung không ...

Đối với chi phí phá thai

- Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng như độ lớn của thai, phương pháp phá thai, xét nghiệm, siêu âm ...
    + trước khi phá thai bạn cần siêu âm, xét nghiệm ... để dựa vào những xét nghiệm đó mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phá thai thích hợp đối với bạn.
    + phương pháp phá thai:Đối với thai của bạn gái bạn thì có thể sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc và phương pháp hút thai điều hòa. Mỗi phương pháp sẽ có liệu trình thực hiện khác nhau: thuốc gây mê, thuốc phá thai ... nên sẽ có chi phí khác nhau.
    + sau khi thực hiện thủ thuật phá thai thì quá trình hồi phục rất quan trọng. Nếu biện pháp tiêu viêm không thích hợp sẽ ảnh hưởng xấu và để lãi di chứng sau phá thai. Với mỗi cơ sở y tế, phòng khám sẽ có phương pháp tiêu viêm khác nhau.
    + những chi phí phát sinh: trước khi làm thủ thuật phá thai thì mắc bệnh phụ khoa. Phải tiêu viêm trước khi làm thủ thuật và chi phí này không thể gộp lại với chi phí phẩu thuật được.
chi-phi-pha-thai-tai-hcm-phongkhamdakhoa3thang2.com

Đối với địa chỉ phá thai:

- Bạn nên đến cơ sở y tế chuyên môn để thực hiện thủ thuật, nếu thực hiện ở nhà hay các cơ sở tư không đủ thiết bị cũng như chuyên môn sẽ "tiền mất tật mang" để lại di chứng sau phá thai không đáng có. (xem thêm tiêu chuẩn phòng khám phá thai an toàn tphcm, suýt chết do tự phá thai bằng thuốc ở nhà)
- Sau phá thai 3 tháng mới có thể quan hệ vợ chồng được để giữ gìn sức khỏe của vợ bạn. Nếu không kiêng được nên sử dụng các biện pháp tránh thai để tránh tình trạng viêm nhiễm cho vợ.

Bạn cần biết:

các biện pháp phá thai an toàn
hút thai điều hòa
phương pháp phá thai nong và gắp
di chứng sau phá thai không an toàn
Câu hỏi thường gặp về nạo phá thai

(theo: chi phí phá thai tại hcm )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét