Phá thai an toàn không đau tại hcm

Leave a Comment
Với quan niệm thoáng ảnh hưởng từ văn hóa mở, sống thử trước hôn nhân cũng không còn là chuyện lạ, hiện tượng phá thai cũng ngày càng phổ biến.
Một số bạn trẻ lỡ mang thai do không hoặc thiếu hiểu biết về kiến thức ngừa thai, và cả những phụ nữ mang thai ngoài ý muốn do sau khi kết hôn tránh thai không đúng cách, họ đều phải đối mặt với một vấn đề: phá thai.
Nhưng phá thai như thế nào, phải chăm sóc sức khỏe ra sao, nếu không cẩn thận thì rất dễ gây nên di chứng sau khi phá thai không an toàn hết sức nặng nề.

Hiện nay có những phương pháp phá thai nào?

Phá thai bằng thuốc là phương pháp sử dụng thuốc để chấm dứt thai nghén một cách an toàn. Phương pháp này được thực hiện cho những phụ nữ có thai từ 2 tháng trở lại. Nếu thai lớn hơn 2 tháng thì không thể thực hiện được.

Phá thai bằng phương pháp hút chân không là phương pháp chấm dứt thai nghén bằng cách dùng bơm hút chân không để hút thai từ tuần thứ 6 đến hết tuần thứ 12 kể từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng.


Hiện nay, so với nạo thai hoặc kovax, hút thai vẫn được coi là biện pháp phá thai an toàn hơn. Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, do có nhiều kỹ thuật phát hiện thai sớm và người ta cũng hiểu được sự nguy hiểm của việc nạo, phá thai là khá lớn, nên số người lựa chọn phương pháp hút chân không nhiều hơn các phương pháp nạo phá thai khác.


Nếu thai lớn hơn 13 tuần thì nên được bác sĩ kiểm tra rõ ràng tình trạng sức khỏe của thai phụ, sau đó bác sĩ mới có thể đưa ra phương pháp phù hợp nhất. Cho nên, đối với những chị em có thai lớn hơn 13 tuần thì nên sớm tìm đến bác sĩ để được tư vấn và chọn lựa phương pháp thích hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét